Tôi sẽ đi



Tôi sẽ đi
. Blogger NgườiBuônGió

Dạo này ở nhà chơi Chinh Đồ của bọn Viagame, càng chơi càng ham. Chơi thâu đêm suốt sáng. Thế mới biết vì sao bọn trẻ con nó ham vậy. Ngày nào cũng chỉ nghĩ đến con nhân vật của mình thăng cấp đến đâu. Còn rảnh một tí thì đánh bi-a hay chăm sóc mấy con gà chọi.

Cuộc đời thế là yên vui , chả phải lo gì nghĩ gì cả. Cứ tà tà sống thế này đến hết đời. Cũng chả màng blog liếc gì nữa. Hơi đâu tham gia ba cái vụ lộn xộn hậu quả lại giống anh Điếu Cày. Giờ năm trong nhà lao, nền xi măng, cơm bằng thứ gạo tồi nhất với mấy cọng rau.

Tối đến nằm kể chuyện và ru con ngủ. Con nằm gối tay bố trò truyện đến lúc ngủ. Sáng dậy con đi học nó lại dỗ dành bố.

- Bố ở nhà con đi học, tối con về với bố nhé. Bai bai bố con đi.

Đấy cuộc sống thanh bình, thu nhập đủ sống. Không phải lo nghĩ, cả ngày chỉ ở trong nhà. Cùng lắm ra chợ mua rau cỏ, thịt thà. Có gì mà phải bận tâm nhỉ ? Chuyện biên giới, hải đảo hay tư cách người Việt Nam là gì với thế giới xa vời với một thằng đàn ông đang chơi game và nuôi gà chọi lắm. Chuyện ấy theo như các anh công anh giáo dục thì Đảng và Nhà Nước lo hết cả rồi, cái gì phải làm thì Đ và NN đã cố gắng hết sức. Rằng thế mình yếu hơn nó, chỉ có đàm phán xem được gì có lợi cho mình không phải đanh nhau là tốt nhất.

Đàm phán thế nào thì bố ai biết. Chỉ biết là đàm phán, ký kết xong thế nào cũng đưa tin là đã đàm phán, ký kết thành công tốt đẹp. Ta được cái này, cái nọ. Ví dụ như đáng nhẽ nó lấy 10 phần, mình đàm phán nó cho 2. Chứ thẳng thừng nó lấy hết cơ. Đấy chả là thành công là gì.

Đm thằng Lỗ Tấn nó đẻ ra thằng AQ. Dân Trung Quốc bây giờ nó biết đường nó tránh cái tính AQ đấy. Còn bọn Việt Nam học theo. Điển hình nhất là mình. Giờ mình nghĩ, tôi ở nhà chơi game, chơi gà chọi, chơi với con. Lãnh hải tít ngoài kia ảnh hưởng gì đến mà phải làm này nọ để giống anh Điếu Cày đi tù. Gì chứ tù tôi sợ lắm, đói rét lại lao động nặng nhọc, lại bị cán bộ đánh đập, cùm xích..

Ấy cái bọn Tàu nó biết thanh niên , trai tráng nước tôi thế nào. Giờ nó ngang nhiên đem 29 tỉ đô đầu tư khai thác thăm dò dầu khí trên vùng biển nước tôi. Nó xây những cái giàn khoan khổng lồ hút tài nguyên nước tôi. Đồng thời nó đưa quân đội trang bị tối tấn lượn lờ xem có thằng ngư dân nào Việt Nam tò mò lại gần nó bòm chết luôn. Nó bảo là dân chúng mày muốn ăn cá biển thì lên Lạng Sơn mà mua cá chúng tao đóng hộp, chế biến vệ sinh. Láng cháng ra biển hôi cá của tao làm gì mà thiệt mạng. Nước mày làm gì có biển đâu mà đòi đi đánh cá.

Thôi thì nghĩ cũng nhịn, như cái chủ trương rỉ tai nhau là chúng nó mạnh, mình yếu. Mình kheo léo đàm phán xem nó ngu không thì mình lấy phần hơn. Tốt hơn cả là bây giờ cầu Trời, Phật cho mấy thằng Tàu đàm phán với ta nó đãng trí mà ta được phần lợi .

Mấy ông thanh niên ti toe gửi pm nhặng lên kêu gọi 6-12 này ra đại sứ Trung Quốc biểu tình. Lập tức bọn TQ nó cho hai thằng an ninh cấp cụ, chuyên gia chống biểu tình, bạo động sang thăm và trao đổi kinh nghiệm với công an ta. Thằng Giả Khánh Lâm và Mạnh Kiến Trú, trong đó thằng Mạnh là chuyên gia về an ninh nội bộ. Mẹ nó chứ, một đằng nó cướp ngoài biển, một đằng nó áp lực cho mình trị mình. Chúng nó quá tựu tin như là người Nam đã bị chúng thuần hóa hết rồi.

Cái vụ nó đầu tư 29 tỉ và thanh niên kêu gọi xuống đường ngày 6- 12 này thì mình chả muốn đi tí nào. Ở nhà mà chơi game lên cấp, chăm con gà chọi đến Tết này ra đá hội Xuân.

Nhưng bọn nó lại còn cho chuyên viên an ninh sang nữa thì không nhịn nổi.

Đã thế lại đi ra đấy chửi. Muốn đến đâu thì đến. Cho chúng mày đừng nghĩ có chuyên viên trấn áp sang là tao sợ. Đáng ra tao không đi nhưng vì bọn mày nghĩ dọa được thì tao lại càng đi.

Bu nó ở nhà chăm cho anh mấy con gà, nhỡ anh có mệnh hệ gì thì bu nó lấy trứng gà chọi tiếp tế cho anh. Ở trong tù anh chỉ cần mỗi bữa có 1 quả trứng gà là đủ chất sống rồi. Nếu ngày nào gà của anh nó nhẩy lên cấy khế trong vườn ăn quả, thì bu nó nhớ may cái túi ba gang. Đi lấy vàng về hối lộ để họ thả anh ra nhé.

6-12 . Ngày ấy tôi sẽ đi.

Hẹn gặp lại các bạn trẻ và các đồng chí công an nhé.

http://blog.360.yahoo.com/blog-t0IS290hb67U6oYE5faRfPd8